Thực đơn giảm cân nhanh với chuối sạch

chuoi-sach-laba

Thực đơn giảm cân nhanh với chuối sạch

Với chuối có nhiều sinh tố và chất sơ, vào buổi sáng chỉ cần 2 quả chuối uống một ly nước ấm, buổi trưa và tối ăn thêm một quả giúp bạn giảm cân nhanh.

So với các loại trái cây khác như táo,cam,bơ, chuối chứa đạm cao gấp 4 lần, cacbon 2 lần, phot-pho 3 lần và các loại vitamin và sinh tố khác gấp 2 lần.Chuối giúp mịn da sáng da và khỏe mạnh cho làn da.

Nghiên cứu cho thấy loại trái này có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tạo ra một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố và kích thích tiêu hóa. Ngoài ra, chuối chứa một loại chất xơ khác có tác dụng kháng tinh bột bị lên men trong dạ dày giúp đốt cháy từ 20 đến 25% chất béo. Nhờ đó làm giảm năng lượng hấp thụ vào cơ thể, tránh sự tích tụ mỡ thừa. 

Áp dụng ''thực đơn chuối'' sau đây, kết hợp với chế độ tập luyện phù hợp, giảm lượng thực phẩm trong các bữa chính sẽ giúp bạn có được vóc dáng thon gọn:

Bữa sáng: Ăn hai quả chuối và một ly nước ấm, không ăn gì thêm.

Bữa trưa: Ăn một quả chuối trước khi dùng khẩu phần chính. Chú ý giảm 30% khẩu phần chính so với bữa ăn thường lệ.

Bữa chiều: Nếu đói, có thể ăn thêm một quả chuối, không được ăn thêm bất kỳ món nào khác.

Bữa tối: Ăn một quả chuối trước khi dùng bữa chính, khẩu phần chính giảm 30%. Nên tránh các món tráng miệng, đồ ăn ngọt để đảm bảo quá trình giảm cân nhanh hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn.